,

NƯỚC TẨY TRANG MICELLAR BIODERMA SEBIUM H2O DÀNH CHO DA HỖN HỢP VÀ DA DẦU CHAI 500ML


389.000 VND

Thêm vào so sánh

Nước tẩy trang Micellar Bioderma Sebium H2O dành cho da hỗn hợp và da dầu chai 500ml

Dung dịch làm sạch và tẩy trang Bioderma Sebium H2O dành cho da hỗn hợp đến da dầu và có mụn, giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da. Ngoài ra, Sebium H2O còn giúp kháng khuẩn và ngăn bít tắc lỗ chân lông.

 

Thanh lọc da và hạn chế bã nhờn

Mang lại cảm giác tươi mát tức thì

Loại bỏ lớp trang điểm

 

Dung nạp tốt – Không gây mụn – Không cần rửa lại với nướcTất cả các sản phẩm của BIODERMA đều được bào chế theo nguyên tắc sinh học tự nhiên, là chiến lược trọng tâm của NAOS trong việc bảo vệ và tôn vinh hệ sinh học của làn da bạn.

 

Da hỗn hợp đến da dầu có lượng bã nhờn dư thừa tập trung ở vùng chữ T (da hỗn hợp) hoặc trên toàn bộ khuôn mặt (da dầu). Các dấu hiệu lâm sàng đi kèm với loại da này là tình trạng bóng dầu, da xỉn màu và lỗ chân lông to. Đôi khi còn có thể xuất hiện mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen. Nếu những dấu hiệu này cứ liên tục tái phát, da được coi là có xu hướng dễ bị mụn.Buổi sáng và / hoặc buổi tối

 

BƯỚC 1Thấm nước tẩy trang cho da dầu mụn Sébium H2O lên bông tẩy trang.

BƯỚC 2Nhẹ nhàng làm sạch và / hoặc tẩy trang vùng da mặt.

BƯỚC3Không cần rửa lại với nước.sản phẩm này đã được bào chế để chăm sóc bạn theo phương pháp tiếp cận sinh học tự nhiên của Phòng thí nghiệm NAOS. Cốt lõi của sản phẩm này là:

 

Công nghệ Micellar

 

NAOS Research đã phát minh ra dung dịch tẩy trang và làm sạch micellar, không cần rửa lại với nước. Các hạt micelle, có thành phần được lấy cảm hứng từ lipid của da, là những hạt làm sạch vô hình siêu nhỏ. Chúng có khả năng thu giữ các tạp chất trong khi vẫn duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.Danh sách thành phần

 

AQUA/WATER/EAU

PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES

SODIUM CITRATE

ZINC GLUCONATE

COPPER SULFATE

GINKGO BILOBA LEAF EXTRACT

MANNITOL

XYLITOL

RHAMNOSE

FRUCTOOLIGOSACCHARIDES

PROPYLENE GLYCOL

CITRIC ACID

DISODIUM EDTA

CETRIMONIUM BROMIDE

FRAGRANCE (PARFUM). [BI 442]

 

Các thành phần được liệt kê ở đây là những thành phần trong công thức gần đây nhất của sản phẩm này. Do một số sự chậm trễ giữa quá trình sản xuất và phân phối trên thị trường có thể phát sinh, vui lòng ưu tiên tham khảo danh sách thành phần trên bao bì.

 

#tẩy #trang #nước #bioderma

Danh mục: , Từ khóa:

Dựa trên 0 đánh giá

0.0 tổng thể
0
0
0
0
0

Hãy là người đầu tiên đánh giá “NƯỚC TẨY TRANG MICELLAR BIODERMA SEBIUM H2O DÀNH CHO DA HỖN HỢP VÀ DA DẦU CHAI 500ML”

Hiện tại không có đánh giá nào.

error: Content is protected !!