-23%

Kem phục hồi da giảm nếp nhăn xách tay ÚC Elizabeth Arden Good Nights Sleep Restoring Cream 50ml(có bill Úc)

(1 đánh giá của khách hàng)

590.000 VND 766.000 VND

Thêm vào so sánh
Kem phục hồi làn da trong giấc ngủ Elizabeth Arden Good Night’s Sleep Restoring Cream 50ml , nhập nguyên hộp từ  USA ,ĐT: 0977.998.195,
Kết quả hình ảnh cho Elizabeth Arden Good Nights Sleep Restoring Cream 50ml

Kem phục hồi làn da trong giấc ngủ Elizabeth Arden Good Night’s Sleep Restoring Cream 50 ml cung cấp độ ẩm và các chiết xuất tự nhiên nuôi dưỡng làn da. Chiết xuất từ hoa Lavender thơm mát và êm dịu.

Bôi kem ngày 1 lần trước khi đi ngủ . Da mặt sẽ trở nên mịn màng. không còn mụn, các nếp nhăn sẽ giảm bớt sau 4 tuần sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho da đẹp

Với chiết xuất hoa Lavender giảm mụn trứng cá, giảm nếp nhăn; chiết xuất nhân sâm tái tạo làn da mịn màng, giảm căng thẳng cho làn da; chiết xuất nha đam thu nhỏ lỗ chân lông cho 1 làn da săn chắc.

Kem phục hồi làn da trong giấc ngủ Elizabeth Arden Good Night’s Sleep Restoring Cream 50 ml cung cấp độ ẩm và các chiết xuất tự nhiên nuôi dưỡng làn da. Chiết xuất từ hoa Lavender thơm mát và êm dịu.

Bôi kem ngày 1 lần trước khi đi ngủ . Da mặt sẽ trở nên mịn màng. không còn mụn, các nếp nhăn sẽ giảm bớt sau 4 tuần sử dụng.

Thích hợp cho mọi loại da từ sau 25 tuổi trở lên.

Kết quả hình ảnh cho da đẹp dáng xinh

Kem sang trọng Featureslight Phong phú với thực vật cần thiết, bộ tăng độ ẩm và các chiết xuất tự nhiên Softly thơm và êm dịu màu trong Organza, một công nghệ cấp bằng sáng chế độc quyền Elizabeth Arden, cung cấp một cảm giác chưa từng có và bảo vệ da liễu, dị ứng lâm sàng và tested Benefits Enriched với một sự pha trộn của các loại thảo mộc cần thiết và độ ẩm tên lửa đẩy để giúp bổ sung dự trữ độ ẩm của da qua đêm.

Giúp da sửa chữa xuất hiện của nó và phục hồi từ thiệt hại ban ngày, để nhìn và cảm thấy vững chắc hơn và đàn hồi hơn. Đường nhăn và nếp nhăn được làm mềm và da lạnh và tươi đẹp. Bình tĩnh và an ủi làn da và giúp làm dịu các giác quan. Hương thơm nhẹ nhàng của các loại thảo mộc thơm và thực vật giúp làm dịu đi những lo lắng trong ngày.

Thành phần

1. Nước (Aqua), Di C12-15 Alkyl Fumarate, Diisopropyl Dimer Dilinoleate, Dimethicone, Methylheptyl Isostearate, Cyclopentasiloxan, Steareth 2, Butylene Glycol,

Butyrospermum Parkii (Bơ hạt mỡ):

Kết quả hình ảnh cho BƠ HẠT MỠ tác dụng làm đẹp

1.Chống nắng tự nhiên: Bơ hạt mỡ có thể bảo vệ bạn khỏi các tia tử ngoại độc hại bởi các dưỡng chất của mình,

2.Trị mụn: Bơ shea là một nguyên liệu cực tốt dùng trong việc trị mụn, đặc biệt là các loại mụn trứng cá đáng ghét. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, bơ hạt mỡ giúp tình trạng mụn giảm nhanh hơn, dịu những đau đớn do việc viêm nhiễm mang lạ

3. Làm mờ các vết rạn nứt:  Phụ nữ mang thai thường sẽ thoa bơ hạt mỡ lên trên bụng để giúp vùng da đó luôn mịn màng

4. Highlight sáng tự nhiên: Chỉ cần thoa 1 chút bơ hạt mỡ lên phần xương gò má là vùng da của bạn sẽ được bắt sáng ngay lập tức.

5. Giảm nếp nhăn: Bơ hạt mỡ giúp tăng cường quá trình sản xuất collagen và cấp ẩm cho làn da bạn, do đó sẽ làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn

5. Làm mềm gót chân: Thoa một ít bơ hạt mỡ lên cả 2 gót chân trước khi ngủ và bạn sẽ thấy bất ngờ vào sáng hôm sau

6. Dùng cho vùng da bị cháy nắng: Bơ hạt mỡ có thể dùng làm dịu vùng da bị bỏng rát do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài và giúp quá trình tái tạo da diễn ra một cách nhanh hơn!

7. Làm mịn vùng da thô: Vùng da đầu gối, khuỷu tay có thể mịn màng chỉ trong vài ngày nếu bạn thoa bơ hạt mỡ lên đó sau khi tắm.

8. Tái tạo da: Bằng cách thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cũng như kích thích tái tạo các tế bào, bơ hạt mỡ sẽ giúp làn da bạn trở nên mềm mịn hơn.

9. Làm dịu da: Cho dù là vết cắn của côn trùng hay phát ban, dị ứng đỏ thì bơ hạt mỡ vẫn luôn là vị cứu tinh của bạn!

10. Giảm tình trạng viêm da: Do hàm lượng axit béo và este axit cinnamic cao, bơ hạt mỡ là xem là một loại thuốc chữa viêm da từ tự nhiên nhưng mang đến hiệu quả tuyệt vời

11. Sử dụng như một loại kem dưỡng da tay: Sau khi rửa tay, hãy thoa một chút bơ hạt mỡ lên trên tay để giữ tay của bạn luôn mềm mại và không bị khô

12. Giữ cho tóc thằng nếp: Bạn sẽ tạm biệt mái tóc xoăn rối của mình đơn giản bằng làm ướt tóc, sau đó, thoa bơ hạt mỡ lên tóc của bạn, giữ nó trong vòng 15 phút. Cuối cùng gội lại bằng nước sạch.

13. Tẩy trang: Sử dụng bơ hạt mỡ này với một bông trang điểm, vải hoặc giấy lụa để lau đi lớp trang điểm trên mặt mà không hề có bất kỳ kích ứng nào.

14. Làm dài lông mi: Bôi bơ hạt mỡ lên lông mi trước khi đi ngủ sẽ giúp lông mi của bạn dài hơn bởi các dưỡng chất có trong bơ sẽ thấm sâu vào lông mi.

15. Kem lót cho môi: Sau khi tẩy tế bào chết trên môi, bạn có thể thoa một lớp mỏng bơ hạt mỡ trước khi tô son

16. Giữ hương nước hoa lâu hơn: Trước khi xịt nước hoa lên cơ thể, hãy bôi một lớp mỏng bơ hạt mỡ và bạn giữ được mùi hương lâu hơn.

17. Giảm thâm bọng vùng mắt: Xóa sổ bọng mắt và vết thâm quầng bằng cách thoa một ít bơ hạt mỡ vào dùng dưới mắt trước khi đi ngủ

Glycerin, Steareth 21, Stearyl Alcohol,

Oenothera Biennis Oil (Cây anh thảo buổi tối) ),

Kết quả hình ảnh cho Cây anh thảo buổi tối tác dụng làm đẹp

1. Giảm Mụn:

Một sự mất cân bằng nội tiết tố có thể dẫn đến mụn trứng cá ở tuổi thiếu niên và người lớn như nhau, và nhiều người không nhận ra mụn trứng cá có thể được điều trị một cách tự nhiên.

Để điều trị mụn nội tiết tố, bạn cần phải giải quyết gốc rễ của vấn đề, sự mất cân bằng nội tiết tố. Các axit béo omega-6 có trong dầu hoa anh thảo có thể giúp bạn điều chỉnh nồng độ hormone của bạn và chữa các vấn đề mụn nội tiết tố của bạn. Những axit béo cũng đóng một vai trò trong cấu trúc tế bào, cải thiện chức năng thần kinh và thúc đẩy tính đàn hồi của da.

Bạn cũng có thoa tinh dầu hoa anh thảo trực tiếp trên da mặt, cách này giúp mau lành các vết thương ở da và cải thiện đáng kể cho làn da của bạn.

2. Cải thiện sức khỏe cho da:

Tinh dầu hoa anh thảo được xem là viên uống hữu hiệu để cho những người mắc bệnh về da như eczema, bệnh vẩy nến, và viêm da dị ứng. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế Mỹ phẩm khoa học thậm chí đã chỉ ra rằng dầu hoa anh thảo có thể giúp thay đổi cấu trúc và chức năng liên quan đến tuổi trong các mô da, chẳng hạn như đỏ, độ cứng, độ nhám, và khả năng chống mệt mỏi.

Nghiên cứu cho thấy rằng những người có bệnh chàm không có khả năng bình thường để xử lý axit béo; kết quả này trong một sự thiếu hụt acid gamma-linolenic, hoặc GLA. GLA là một acid béo omega-6 rất cần thiết cho sức khỏe của da, các chất này được cơ thể chuyển đổi làm giảm viêm và tế bào tăng trưởng. Các nghiên cứu chứng minh rằng dầu hoa anh thảo có hiệu quả đáng kể trong việc làm giảm nhiều triệu chứng của bệnh chàm, bao gồm ngứa, mẩn đỏ, và phù nề. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo còn được sử dụng như kem dưỡng ẩm để giữ cho các làn da khô, nó thúc đẩy tuần hoàn máu nhằm điều trị làn da khô và mệt mỏi.

Lá Aloe Barbadensis,

Dầu hạt Borago Officinalis, Dầu hạt hoa lưu lý

Dầu Borage, được chiết xuất từ hạt của cây cây lưu ly (Borago officinalis). Nó được sử dụng trong y học như một chất chống viêm, điều trị viêm khớp, cũng như các điều kiện nhất định da và viêm đường hô hấp. Thông thường hơn Borage Oil được sử dụng cho các nguồn thiên nhiên phong phú của gamma-Linolenic Acid (GLA), một acid béo Omega-6 quan trọng đó là cần thiết cho màng tế bào da khỏe mạnh.
Trong cơ thể, gamma linolenic acid được chuyển đổi thành prostaglandinl. Prostaglandinl giúp chữa lành viêm da và thúc đẩy sức khỏe của da.
Tinh dầu hạt cây lưu ly có thể hỗ trợ trong việc chữa các triệu chứng của khô và nứt da, eczema và bệnh vẩy nến (xem tài liệu tham khảo).
Nó có một số tiền cao nhất của acid gamma-linolenic (omega-6) của các loại dầu hạt giống – cao hơn blackcurrant dầu hạt hoặc buổi tối dầu hoa anh thảo.

Chiết xuất Citrus Aurantium Amara Peel (Cam đắng),

ảnh 1

Làm sáng da

Do có rất nhiều vitamin và protein, mướp đắng có thể giúp làm sạch các chất bẩn trên khuôn mặt một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần lấy nước ép mướp đắng và rửa mặt. Đợi 5 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Sử dụng cách này hàng ngày bạn sẽ thấy làn da tươi sáng hơn mỗi ngày.

Trị ngứa da

Nếu bạn thường bị ngứa và viêm da, bạn nên sử dụng nước ép mướp đắng thường xuyên. Lấy một quả mướp đắng và xay nhuyễn, sau đó thêm 1/2 thìa bột nghệ và một thìa nước ép nha đam vào đó. Trộn tất cả các thành phần với nhau và thoa lên mặt và rửa sạch bằng nước. Cách này rất hiệu quả điều trị ngứa da.

Trị mụn trứng cá

Do tính chất kháng khuẩn và chống viêm, mướp đắng có thể giúp điều trị mụn trứng cá. Lấy nửa quả mướp đắng xay nhuyễn, thêm một thìa bột nhục đậu khấu và một thìa sữa chua vào. Trộn tất cả các thành phần và áp dụng mặt nạ này lên mặt sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Giữ ẩm cho da

Mướp đắng mang tính hàn, vị đắng, thanh nhiệt giải độc, thúc đẩy quá trình trao ðổi chất. Trong mướp đắng có chứa nhiều vitamin và nước, bổ sung độ ẩm và tái tạo làn da giúp làm dịu da, giảm sưng tấy, loại bỏ lớp da chết giúp sáng da và tăng cường độ mềm mịn cho làn da.

Trị da phát ban do nhiệt

Do một lượng lớn chất xơ và protein, mướp đắng có thể giúp điều trị nổi ban trên da do nhiệt. Lấy vài miếng mướp đắng cho vào ít nước đun sôi, để nguội. Dùng miếng bông tắm nhúng vào nước này và thoa lên cơ thể, sau 15 phút rửa sạch lại. Áp dụng giải pháp này để bảo vệ da của bạn trong những ngày hè.

Điều trị da bị kích thích

Nếu bạn đang đối phó với da khô, ngứa và kích thích, mặt nạ mướp đắng này có thể giúp ích. Mướp đắng thậm chí còn giúp điều trị bệnh vẩy nến và eczema… Hãy thử món canh mướp đắng để chữa các bệnh ngoài da hoặc cho làn da đẹp hơn.

Chiết xuất Humulus Lupulas (Hops), cây hoa bia

Lifenol là chiết xuất cây hoa bia

  • Dùng trong Y học dân gian các nước trồng:

+ Hoa bia được dùng trong dân gian là một thuốc điều trị chứng lo lắng, bồn chồn, mất ngủ: thường dùng

dạng nước sắc. Có thể dùng dạng phơi khô và độn vào gối để dùng để cải thiện chứng mất ngủ.

+ Có thể dùng một mình hoặc phối hợp để giúp thư giãn, thư thái đầu óc

Chiết xuất hoa KIM NGÂN Lonicera Caprifolium (Honeysuckle),

Lioncera japonica Flower Extract

Trong chăm sóc da, Chiết xuất Hoa Chanh (Lioncera japonica Flower Extract) được chứng minh là hoạt động chống viêm, giảm đau, hoạt động kháng khuẩn, và các đặc tính giải độc.

Chiết xuất TẢO Palmaria Palmata,

Công dụng của Tảo trong mỹ phẩm có thể kể đến những điểm sau :  Giữ ẩm; Nuôi dưỡng; Tái sinh,làm dịu;  Giảm béo,thoát nước; Giải độc, khử trùng; Bổ sung khoáng chất

Chiết xuất từ ​​rễ sâm sâm

Loại bỏ vết nám (tàn nhang), dưỡng trắng da, chống lão hóa và xóa nếp nhăn, điều trị mụn, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm, tái tạo tế bào da, làm da săn chắc.

Chiết xuất Lavandula Angustifolia (Lavender),

Kết quả hình ảnh cho Chiết xuất Lavandula Angustifolia (Lavender),

Công dụng

– Tốt cho hệ thần kinh: Giúp cân bằng hệ thống thần kinh, thư thái đầu óc, hết stress và giúp ngủ ngon hơn,  trấn tĩnh nhanh chóng khi sợ hãi.

– Phòng côn trùng cắn, giúp xua đuổi côn trùng.

– Bị bỏng, phỏng nhẹ: Khi bị bỏng nên ngâm hoặc chườm vết thương với nước lạnh trong 5 phút, rồi thoa tinh dầu oải hương trực tiếp vào vết thương (thoa thật nhẹ nhàng). Tinh dầu sẽ làm dịu vết thương ngay lập tức, vết thương sẽ không bị phồng rộp và sẽ nhanh lành và không để lại sẹo.

– Trị mụn hiệu quả và sát khuẩn cho da, làm lành vết thương và giảm hình thành sẹo.

– Phục hồi tổn thương khi da bị cháy nắng.

– Giảm độ nhờn bóng rõ rệt bằng cách cân bằng độ ẩm trên da.

– Có hương thơm quyến rũ, nồng nàn nên thường được sử dụng làm nước hoa.

– Tốt cho da và tóc: Tinh dầu oải hương rất tốt cho da và tóc, nó có thể trị khô da, da nứt nẻ và giúp tóc mọc nhanh rất hiệu quả.

– Giảm đau, giảm căng cơ.

– Trị chứng mất ngủ: Lavender dùng kết hợp với tinh dầu hoa cúc roman và nước magnesium giúp cải thiện giấc ngủ 1 cách rất hiệu quả.

– Kem trị mụn. Thanh che khuyết điểm.

– Các sản phẩm cho môi.

 

Chiết xuất Methysticum Piper,

Natri Hyaluronate, Tocopheryl Acetate, PEG-8 / SMDI Copolymer, Propylene Glycol, Natri PCA, Trehalose, Urê, Allantoin, Polyquaternium-51, Panthenol, PEG-8, Acrylates / C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Polyetylen, Triethanolamin, Disodium EDTA, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylehexyl Methoxycinnamate, Ethylexyl Salicylate, Dimethicone Copolyol, Phenyl Methicone, Hương thơm (Parfum),

Benzyl Salicylate, Citronellol, Hydroxyisohexyl 3 Cyclohexene Carboxaldehyde, Limonene, Linalool, Axit Benzoic, Methylparaben, Phenoxyethanol, Propylparaben, Chlorphenesin, Đỏ 33 (CI 17200), Violet 2 (CI 60730)

Trọng lượng 300 g

Dựa trên 1 đánh giá

5.0 tổng thể
1
0
0
0
0

Thêm một bài đánh giá

  1. hùng trần

    sản phẩm này tui dùng được 02 tháng thấy rất oki. nếu có mua tiếp thì sẽ liên hệ shop hé

    hùng trần

error: Content is protected !!